Afhending og vöruskil

Ferli pöntunar

Þegar gengið er frá pöntun í vefverslunni okkar er hún send til afgreiðslu í Gorilla Vöruhúsi. Við gerum okkar besta til að tryggja að allar pantanir sem berast fyrir kl. 13 séu afgreiddar og komið til dreifingaraðila samdægurs. Þetta þýðir að allar pantanir sem berast fyrir kl.13 og eiga að fara á Dropp afhendingarstaði eða í kvöldakstur með Dropp og vera afhentar samdægurs. Pantanir með Flytjanda eru afgreiddar samdægurs og sendar áfram en afhentar næsta virka dag. 

Það getur komið fyrir að varan er ekki til á lager, þá látum við vita og endurgreiðum samstundis ef greiðsla hefur þegar farið fram. Við getum ekki tekið ábyrgð á seinkunum af völdum dreifingaraðila.

Sendingarmáti og sendingarkostnaður

Við bjóðum upp á fría heimsendingu á alla Dropp afhendingarstaði, og heimsendingu upp að dyrum með Dropp fyrir 500 kr. aukagreiðslu. Einnig er boðið upp á sendingu á þjónustustöðvar Flytjanda út um land allt. 

Hér getur þú skoðað alla Dropp afhendingarstaði á landinu.  

Vöruskil

Veittur er 14 daga skilaréttur við kaup á vöru, gegn því að framvísað sé sölureikningi sem sýnir með fullnægjandi hætti hvenær varan var keypt. Varan þarf að vera ónotuð og í fullkomnu lagi. Við bjóðum upp á fulla endurgreiðslu á skiluðum vörum.

Vörur sem keyptar eru á útsölu eða á sérstöku tilboði fæst hvorki skilað né skipt.

Sendingarkostnaður er ekki endurgreiddur og viðskiptavinur sér sjálfur um að koma vörunni tilbaka til okkar, hvort sem hún er send til okkar eða komið er með hana til okkar.

Hægt er að skila stökum vörum eða heilum pöntunum með því að koma með þær í afgreiðslu Gorilla Vöruhúss í Vatnagörðum 22 á milli kl. 8 og 15:30. Vinsamlegast athugið að viðskiptavinir þurfa að láta pöntunarnúmer og ástæðu skila fylgja með á blaði með skilavöru. Þegar varan hefur verið móttekin af Gorilla er endurgreiðsla framkvæmd en athugið að endurgreiðsla vegna vöruskila getur tekið allt af 10 daga. Þegar endurgreiðsla hefur verið framkvæmd fær viðskiptavinurinn staðfestingu á því í tölvupósti. 

Athugið að Górilla Vöruhús annast ekki endurgreiðslur eða skipti á vörum. 

Gölluð vara

Vinsamlegast hafðu samband við help@tulipop.com ef varan frá okkur er gölluð á einhvern hátt. Láttu okkur vita pöntunarnúmerið, hvað er að vörunni og sendu með myndir af gallanum, ef hægt er.

Þegar um gallaða vöru er að ræða bjóðum við viðskiptavinum upp á að fá annað eintak af sömu vöru og í sumum tilvikum endurgreiðslu eða afslátt. Þessi tilvik verða dæmd eftir umfangi galla.

Aðeins er tekið við gölluðum vörum ef þær hafa verið notaðar eins og tilætlast er af þeim. Þetta gildir ekki um eðlilegt slit eða ef varan hefur orðið fyrir slæmri meðhöndlun að mati starfsfólks Tulipop.

Röng vara

Ef þú fékkst ranga vöru senda eða ef það vantaði vöru í sendinguna þína er best að hafa samband strax við help@tulipop.com. Sendu með pöntunarnúmer og upplýsingar um pöntunina þína. Við gerum okkar besta til að leiðrétta mistökin fljótt og örugglega.

Ef eitthvað er óljóst varðandi vöruskil skaltu ekki hika við að hafa samband í gegnum tölvupóstfangið help@tulipop.com.