Afhending og vöruskil

Ferli pöntunar

Þegar gengið er frá pöntun í vefverslunni okkar er hún afgreidd innan tveggja virkra daga. Pantanir eru sendar upp að dyrum á höfuðborgarsvæðinu á mánudögum, miðvikudögum og föstudögum, en sendingar út á land eru sendar með Póstinum. 

Það getur komið fyrir að varan er ekki til á lager, þá látum við vita og endurgreiðum samstundis ef greiðsla hefur þegar farið fram. Við getum ekki tekið ábyrgð á seinkunum af völdum póstþjónustunnar.

Sendingarmáti og sendingarkostnaður

Við sendum allar pantanir til viðskiptavina okkar á Íslandi án sendingarkostnaðar. Ef senda á pöntun innan höfuðborgarsvæðisins er varan afhent upp að dyrum. Eigi pöntunin að fara á stað utan höfuðborgarsvæðisins þá er varan send með Póstinum á næsta pósthús.  

Vöruskil

Veittur er 14 daga skilaréttur við kaup á vöru, gegn því að framvísað sé sölureikningi sem sýnir með fullnægjandi hætti hvenær varan var keypt. Varan þarf að vera ónotuð og í fullkomnu lagi. Við bjóðum upp á fulla endurgreiðslu á skiluðum vörum.

Vörur sem keyptar eru á útsölu eða á sérstöku tilboði fæst hvorki skilað né skipt.

Sendingarkostnaður er ekki endurgreiddur og viðskiptavinur sér sjálfur um að koma vörunni tilbaka til okkar, hvort sem hún er send til okkar eða komið er með hana til okkar.

Vörum sem skal skila má senda með pósti til til:   

Tulipop - Lager & Sendingar
Bíldshöfði 14
110 Reykjavík
Einnig má koma með vörur sem skal skila til Lager og sendingar á þriðjudögum og fimmtudögum milli kl. 10 og 13. Til að komast að húsnæðinu er keyrt upp rampinn og gengið inn baka til.

Vinsamlegast haldið uppá sendingarnúmer og kvittanir sem sönnun þess að hafa sent vöruna til baka.

Endurgreiðsla verður framkvæmd þegar við fáum vöruna til baka, þangað til er varan á ábyrgð viðskiptavinar.

Gölluð vara

Vinsamlegast hafðu samband við help@tulipop.com ef varan frá okkur er gölluð á einhvern hátt. Láttu okkur vita pöntunarnúmerið, hvað er að vörunni og sendu með myndir af gallanum, ef hægt er.

Þegar um gallaða vöru er að ræða bjóðum við viðskiptavinum upp á að fá annað eintak af sömu vöru og í sumum tilvikum endurgreiðslu eða afslátt. Þessi tilvik verða dæmd eftir umfangi galla.

Aðeins er tekið við gölluðum vörum ef þær hafa verið notaðar eins og tilætlast er af þeim. Þetta gildir ekki um eðlilegt slit eða ef varan hefur orðið fyrir slæmri meðhöndlun að mati starfsfólks Tulipop.

Röng vara

Ef þú fékkst ranga vöru senda eða ef það vantaði vöru í sendinguna þína er best að hafa samband strax við help@tulipop.com. Sendu með pöntunarnúmer og upplýsingar um pöntunina þína. Við gerum okkar besta til að leiðrétta mistökin fljótt og örugglega.

Ef eitthvað er óljóst varðandi vöruskil skaltu ekki hika við að hafa samband í gegnum tölvupóstfangið help@tulipop.com.